1. THỜI HẠN BẢO HÀNH
Bảo hành 02 năm kể từ ngày xuất hàng đối với sản phẩm thuộc dạng cơ mang thương hiệu GMT
(ngoại trừ sản phẩm điện tử và sản phẩm của những thương hiệu khác bảo hành 01 năm
2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG
2.1 Điều kiện bảo hành và phạm vi bảo hành:
Bảo hành áp dụng cho tất cả các sản phẩm, hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất và còn trong thời gian bảo hành
2.2 Trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành/ không bảo hành:
2.2.1 Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
2.2.2 Chọn sản phẩm sai quy cách so với quy chuẩn của nhà sản xuất, không phù hợp với môi trường sử dụng.
2.2.3 Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách, vệ sinh không đúng cách, lắp đặt sai, vận hành cài đặt sai,
sử dụng sai khuyến cáo của nhà sản xuất, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động.
2.2.4 Sản phẩm bị côn trùng, sâu bọ, động vật thâm nhập như thằn lằn, gián, chuột v.v….
2.2.5 Thiên tai hay sự kiện bất khả kháng, hỏa hoạn, hóa chất, môi trường biển hoặc những yếu tố khác đủ để gây
ra ảnh hưởng đến CHỨC NĂNG VÀ BỀ MẶT XỬ LÝ SẢN PHẨM
2.2.6 Tự tiện tháo lắp, thay đổi kết cấu ban đầu, gia cố, mài...linh kiện của sản phẩm
2.2.7 Các trường hợp bị bể vỡ, trầy xước, gỉ sét, tróc sơn,...trong quá trình sử dụng sản phẩm.
2.2.8 Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng pin kém chất lượng, không cùng hãng, cũ mới lẫn lộn cho những sản phẩm
dùng pin (Dòng pin Alkaline Energizer được khuyên cáo sử dụng)
2.2.9 Sử dụng môi trường ngoài trời đối với sản phẩm hàng điện tử.
2.2.10 Bề mặt xử lý đối với sản phẩm chất liệu không phải là Inox 304.
2.2.11 Bề mặt xử lý sản phẩm cho tất cả các chất liệu sử dụng cho môi trường biển hoặc gần biển.
2.2.12 Khi công trình đang thi công ảnh hưởng tới bề mặt sản phẩm (áp dụng tất cả các chất liệu)
2.2.13 Mất tem bảo hành, tem bảo hành hoặc tem vàng của nhà sản xuất bị rách/không nguyên vẹn/bị tháo qua
2.2.14 Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm.
2.2.15 Sử dụng kẹp kính, bộ phụ kiện tay đòn thương hiệu khác phối với bản lề sàn GMT
2.2.16 Ốc nút châm của dầu bản lề sàn có vặn qua (vị trí tem dán GMT/tem vàng), gây ra sản phẩm bị chảy nhớt.
2.2.17 Cửa bản lề sàn mở cửa vượt quá góc độ cho phép (mã thông dụng góc độ mở tối đa 116°) theo quy chuẩn của
nhà sản xuất (vui lòng tham khảo sách thuyết minh đính kèm trong mỗi sản phẩm),
kiến nghị : vị trí 90° gắn thêm chặn cửa GMT DS-704 để hạn chế sự cố này xảy ra.
2.2.18 Khi cửa bản lề sàn đang đóng về, dùng lực tác động để đẩy cửa, ảnh hưởng tới sản phẩm bị hư hỏng.
2.2.19 Môi trường không phù hợp sản phẩm, bao gồm không cung cấp nguồn điện phù hợp, gặp sự cố để dị vật
như chất lỏng, hơi ẩm hay cát/ xi măng/ bụi bẩn bám vào, nhiệt độ quá cao,
môi trường xung quanh có tính axit, ăn mòn dẫn đến việc ảnh hưởng đến CHỨC NĂNG VÀ BỀ MẶT XỬ LÝ SẢN PHẨM
3. QUY TRÌNH THỰC HIỆN
3.1 Tiếp nhận thông tin
3.2 Quý công ty cần cung cấp:
3.2.1 Mã sản phẩm
3.2.2 Hình tem bảo hành sản phẩm
3.2.3 Clip trong quá trình sử dụng, sản phẩm bị lỗi như thế nào
3.2.4 Cung cấp kích thước cửa (chiều ngang * cao * độ dày, trọng lượng cửa)
3.2.5 Cung cấp thông tin địa chỉ lắp đặt và người trực tiếp phụ trách tại đó để kỹ thuật chúng tôi liên hệ
4. CÁCH THỨC BẢO HÀNH
4.1 Thời gian liên hệ xử lý thông tin sau khi tiếp nhận: trong vòng 48h (trừ chủ nhật hoặc các ngày lễ tết)
4.2 Liên hệ người phụ trách trực tiếp, trao đổi và hướng dẫn khắc phục qua điện thoại.Trường hợp vẫn không
khắc phục được, kỹ thuật chúng tôi sẽ sắp xếp đến công trình để kiểm tra trực tiếp sản phẩm theo thời gian
thỏa thuận với điều kiện trong khu vực TP.HCM (cũ)Khi nơi lắp sản phẩm là tỉnh, sẽ thông qua hình thức livetream
để xác minh lỗi (nếu được). Nếu vẫn không xác định được nguyên nhân gây ra lỗi thì quý công ty gửi lại sản phẩm đó
để chúng tôi kiểm tra. Chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi trước sản phẩm cùng loại cho quý cty sử dụng tạm trong thời gian xử
lý bảo hành (nếu có).
4.3 Kết quả của việc xác định dựa trên tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc gây ra lỗi của sản phẩm. Chúng tôi sẽ thông báo lại cho
quý công ty khi có kết quả kiểm tra. Trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm mà chúng tôi gửi trước cho quý
công ty sẽ là hàng bảo hành cho cái bị lỗi. Trường hợp sản phẩm không bị lỗi hoặc bị lỗi không phải do nhà sản xuất thì chúng
tôi sẽ gửi lại cho quý công ty, đồng thời quý công ty vui lòng thanh toán cho cái chúng tôi đã gửi trước đó.
5. KHUYẾN CÁO
5.1 Lắp đặt theo đúng thông số kỹ thuật hướng dẫn của nhà sản xuất.
5.2 Nếu có thể sản phẩm nên được lắp đặt vào khâu cuối cùng khi thi công. Nếu bắt buộc lắp đặt sản phẩm trong quá trình đang thi công,
cần có các biện pháp để che chắn, bao bọc sản phẩm nhằm tránh hư hại phần bề mặt sản phẩm.
5.3 Vệ sinh sản phẩm thường xuyên và đúng cách: dùng khăn mềm nhúng nước sạch vắt khô lau chùi bề mặt sản phẩm ít nhất mỗi ngày 1 lần.
5.4 Không để sản phẩm tiếp xúc với chất tẩy rửa, axit...
5.5 Không để bụi bẩn, bột đá, bột trét tường, rớt vào bên trong hoặc bám trên bề mặt của sản phẩm.
5.6 Kiểm tra Pin định kỳ từ 6 tháng, sử dụng Pin Alkaline cùng hãng cho tất cả các sản phẩm sử dụng Pin, thay Pin cần thay mới tất cả,
không sử dụng lẫn lộn pin mới với pin cũ, khác hãng.
ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BẢN LỀ SÀN :
1. Lựa chọn bản lề sàn cần theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất, cách phối chọn như sau:
A. Ưu tiên 1: chiều ngang cánh cửa
B. Ưu tiên 2: trọng lượng cánh cửa
C. Ưu tiên 3: môi trường có gió mạnh
2. Để tránh cửa kính bị bể, nếu môi trường sử dụng có gió mạnh:
A. Cần phối kẹp nặng S-PFC / F-PFC
B. Bản lề sàn nâng 1 hoặc 2 size so với quy chuẩn nhà sản xuất
C. Cánh cửa cần làm loại có khung hoặc tăng độ dày kính lên 15mm
3. Chiều ngang cánh cửa đạt 1200mm cần phối kẹp nặng S-PFC / F-PFC
4. Khi lau sàn nhà, hạn chế để nước vào bên trong dẫn đến ruột bản lề sàn bị gỉ sét. khuyến nghị đường biên hộp
bản lề sàn không thấp hơn nền nhà