Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm và chính sách bảo hành sản phẩm, với trường hợp khách hàng phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây :
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM :
- Sản phẩm được Bảo hành 01 (một) năm kể từ ngày giao hàng cho CHỨC NĂNG SẢN PHẨM, dưới điều kiện sử dụng bình thường và lắp ráp đúng cách.
- Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành.
- Công ty sẽ từ chối bảo hành với các trường hợp sau :
a. Do cách lắp ráp không đúng,do sự bất cẩn của con người hoặc cách sử dụng, bảo quản, vệ sinh không đúng.
b. Tự tiện tháo lắp thay đổi linh kiện sản phẩm.
c. Tem bảo hành của Cty Dục Tường hoặc các tem của nhà sản xuất đã không còn nguyên vẹn.
d. Các nhân tố bất khả kháng như : thiên tai, mưa lũ, hóa chất, hoặc những yếu tố hóa chất và môi trường sử dụng khác đủ để gây ra ảnh hưởng đến CHỨC NĂNG VÀ BỀ MẶT XỬ LÝ SẢN PHẨM.
QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC BẢO HÀNH:
1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Cty chúng tôi theo số điện thoại 028-39483373 ~ 75. Sau khi xác nhận thời gian bảo hành vẫn còn trong hạn.
2. Quy trình xử lý thủ tục bảo hành được thực hiện trong vòng 3 ngày làm việc tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng, các bước như sau :
a. Hư hỏng do lỗi kỹ thuật có thể sửa chữa được.
b. Hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được, thay mới theo đúng quy định của Cty Dục Tường hoặc nhà sản xuất.
c. Hư hỏng không thể xác minh lỗi do bên nào và cũng không thể sửa chữa được, sẽ được tạm đổi mới theo đúng quy định của Cty Dục Tường hoặc nhà sản xuất. sản phẩm sẽ được gửi đi cho nhà sản xuất để kiểm tra lỗi hư hỏng, nếu trường hợp lỗi do người sử dụng hoặc do lắp đặt thì khách hàng phải thanh toán sản phẩm mà Cty Dục Tường đã tạm đổi, đồng thời Cty Dục Tường sẽ hoàn trả lại sản phẩm bị hỏng.
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG :
1. Trong vòng 5 ngày kể từ ngày xuất bán.
2. Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của Cty Dục Tường và các tem của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)…
4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn và đầy đủ các phụ kiện kèm theo.
5. Sản phẩm không qua sử dụng hoặc lắp đặt.
6. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi bên ngoài (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…).
7. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (phiếu giao hàng, hóa đơn VAT, sách hướng dẫn, catalogue, chứng nhận chất lượng, chứng nhận xuất xứ…)
TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI HÀNG:
1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2. Quý khách không đáp ứng những điều kiện trong các quy định của < CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG >